Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

5 lợi ích của Marketing automation đem lại cho công ty

5 lợi ích của Marketing automation đem lại cho công ty của bạn sẽ giải đáp tại sao Marketing automationrketing là một xu hướng mới đang được giới quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng trung tâm đào tạo seo DAW tìm hiểu.

1.Tiết kiệm thời gian tiền bạc

Nếu các công cụ marketing truyền thống và các công cụ marketing online như facebook, google plus doanh nghiệp phải chi trả rất nhiều tiền bạc, nhân lực cho các hoạt động quảng cáo, pr trên mà lại tốn rất nhiều thời gian thì Marketing automation lại tốn ít chi phí hơn rất nhiều bởi nó được thiết kế tự động hóa và dễ dàng nắm bắt được hành vi mua hàng và tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng.

2.Đánh giá và tối ưu khoản chi tiếp thị

Marketing automation cho phép doanh nghiệp thống kê nhanh chóng, dễ dàng các khoản chi phí bỏ ra cho hoạt động tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và đánh giá được sự thành công hay thất bại của chiến dịch tiếp thị thông qua việc đánh giá có bao nhiêu khách hàng mua sản phẩm, mua bao nhiêu, lượt mua như thế nào và số lần quay trở lại mua hàng.

3.Tăng doanh thu nhanh cho doanh nghiệp

Nhờ có Marketing automation mà doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng cũng như giữ chân khách hàng vì thế doanh số bán hàng của công ty sẽ tăng. Bên cạnh đó việc chi phí tiếp thị giảm khiến cho doanh thu của doanh nghiệp tăng nhanh.

4.Dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

Dựa trên sự tương tác của khách hàng doanh nghiệp sẽ phân tích hành vi mua hàng của họ, phân loại nhóm khách hàng, tìm kiếm khách hàng có thể mua sản phẩm. Không những thếMarketing automation giúp công ty của bạn và khách hàng hiểu nhau hơn, từ đó doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều khách hàng trung thành.
marketing automation

5. Kết nối với khâu bán hàng:

Marketing automation tìm ra khách hàng tiềm năng thích hợp nhất cho mỗi chiến dịch bán hàng trong công ty của bạn dựa trên những hành vi (Behavioral lead scoring) của họ. Sau đó nó được kết hợp với các hoạt động xúc tiến bán hàng trên CRM trong công ty của bạn.
Cuối cùng, khóa học seo DAW hy vọng Marketing automation giúp công ty của bạn phát triển hơn trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét