Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bigo live là gì và vì sao bigo live gây sốt

Bigo live là gì và tại sao bigo live gây sốt trở nên một trào lưu mới trong bạn trẻ toàn cầu và Việt Nam. Hãy cùng huấn luyện seo Hà Nội Đánh giá nhé.

một. Bigo live là gì ?

bigo live là gì

Bigo Live giống như Facebook, Google plus... là một mạng phố hội thu nhỏ nhưng đặc biệt bạn với thể phát các video trực tuyến trên cùng đồng. Bigo live cho phép quý khách mang thể xem và bình luận về các đoạn video này. bên cạnh đó chỉ với các thao tác đơn giản, bạn tiện lợi tao ra 1 kênh truyền hình trực tiếp cho riêng mình.

Để bắt đầu Bigo Live, bạn cần với một account, đơn thuần nhất là bạn đồng bộ hóa trương mục bigo live với trương mục Facebook, Twitter hoặc Google.Ở của sổ chính của áp dụng, bạn có nhấn vào từng khuông hình để xem những video đang được phát sóng trực tiếp. Bạn cũng có thể trượt màn hình lên hoặc xuống của giao diện để chóng vánh chuyển kênh theo dõi. Còn muốn phát sóng video của chính bạn, Hãy nhấn vào biểu tượng camera dưới màn hình, đặt tên cho video của bạn vào live stream.

hai. tại sao bigo live gây sốt

Chỉ trong 1 thời kì ngắn xuất hiện giờ Việt Nam Bigo live là một trong những ứng dụng với rộng rãi lượt chuyển vận về nhất. Nó tạo ra 1 cơn sốt thu hút phần đông bạn trẻ bởi các tính năng quyến rũ sau:

hai.1. Truyền hình trực tiếp video, clip

Bigo Live, bạn mang thể phát trực tuyến các video chuyện trò mang mọi người hay video của bản thân về các hoạt động hằng ngày, tiêu khiển như múa hát, nấu ăn, đi spa, tiệc tùng, làm việc, quay Vlog... bên cạnh đó, camera 360 sở hữu độ nét cao giúp quý khách tự tin, bigo live giống như một kênh truyền hình của riêng họ.

bigo live tương tác

2.2 hài hòa tương tác sở hữu phổ quát người

Bigo live sở hữu giao diện gần gũi thân thiện cho phép mọi người xem ngay cuộc trò chuyện, tương tác với người xem mau chóng chuẩn y bình luận và cho nhận quà ảo.

hai.3 Cho phép theo dõi người khác

mang nút "Follow" người mua có thể theo dõi những account mà họ yêu thích. Nút biểu trưng "Reminder" hình chiếc chuông ở góc phải trên khung màn hình chính cho phép bạn xem danh sách các người bạn đăng kí theo dõi.

2.4 Quà ảo

quà tặng bigo live

điểm mạnh của vận dụng bigo like là tính năng đặc thù của Bigo Live tạo cho khách hàng khả năng cho, gửi tặng các món quà ảo như tim, xe tương đối, gấu bông… trong khoảng ngừng thi côngĐây nâng cao điểm cho trương mục phát video khích thích người mua.

Bạn có thể xem thêm bài viết về seo hiệu quả trên google plus của khóa học seo web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét